Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 GREEN STAR, THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI


Phạm Ngọc Thạch, P.6, Quận 3
Cho thuê văn phòng quận 3 Green Star đường Phạm Ngọc Thạch, 1 trệt, 8 tầng, khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lí tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. 

Cho thuê văn phòng quận 3 được trang trí bằng những vật liệu xây dựng cao cấp như đá granite, các loại gỗ tự nhiên, nhôm nhập khẩu, thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế do đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân lành nghề đảm nhận. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Green Star Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Cao Ốc
GREEN STAR
Vị  trí:
Đường Phạm Ngọc Thạch – Quận 3
Giá thuê:
357 nghìn/m2 ~ 17 usd/m2  (chưa bao gồm VAT và PQL)
Diện tích cho thuê:
60m2 - 80m2 - 110m2 - 160m2.
Quy mô:
12 Tầng - 1 Hầm - 2 Thang máy.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm + cục bộ.
Phí gửi xe:
120.000/ Xe máy.
Độ cao trần đến sàn:
2.6m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

  1. Tòa nhà GREEN STAR sân phía trước rộng rãi, bên trong tòa nhà đầy đủ tiện ích, thiết kế hiện đại. Tôi đã thuê tại tòa nhà này là nhờ Địa Ốc Kim Quang đã tư vấn cho tôi, mọi thứ điều tốt. tôi rát thích! mong mọi người ai có nhu cầu thuê văn phòng để làm kinh doanh thì liên hệ ngay với Địa Ốc Kim Quang nha..Kim Quang sẽ mang đến cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo nhất!!!.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của Tòa nhà GREEN STAR, tôi đã được đơn vị Kim Quang giới thiệu về tòa nhà này , họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ VV... Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẻ mở rộng quy mô , một điều chắt chắn sẻ chọn Tòa nhà GREEN STAR để làm trụ sở chính.
    Hãy liên hệ lại với chúng tôi nhé 0908 84 74 99.
    Xin cảm ơn Đội Ngũ Kim Quang.

    Trả lờiXóa