Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 BITEXCO NAM LONG BUILDING, THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI


Võ Văn Tần, P.6, Quận 3
Cho thuê văn phòng quận 3 Bitexco Nam Long building đường Võ Văn Tần - Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 8 tầng, khuôn viên đẹp. Bitexco Nam Long building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc. 

Cho thuê văn phòng quận 3 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...Phụ trách cho thuê văn phòng tại Bitexco Nam Long Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án

Tên Building:
BITEXCO NAM LONG BUILDING
Vị  trí:
Võ Văn Tần - Quận 3
Giá thuê:
• Giá thuê    : 15.18 USD/m2 ~ 320.000 vnd/m2.
• Phí dịch vụ :   3.00 USD/m2.
Tổng cộng    : 20.00 USD/m2 (đã gồm Thuế, phí Quản Lý).
Diện tích cho thuê:
81m2 – 100m2 – 140m2 - 210m2.
Quy mô:
11 Tầng - 1 Hầm - 2 Thang máy.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
150.000vnd/ Xe máy - 1.800.00vnd/ Xe hơi.
Độ cao trần đến sàn:
2.65m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

  1. Phía trước tòa nhà cũng như khuôn viên bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê Bitexco Nam Long building, có thiết kế rất đẹp, già cả cũng hợp lý, tôi rất thích thuê văn phòng tại Bitexco Nam Long building. Tôi đang cần thuê một văn phòng khoảng 100m2.
    Hãy liên hệ với tôi ngay qua mail này: vuthibichloan5555@gmail.com
    Tôi đang cần gấp! Cảm ơn nhiều...

    Trả lờiXóa
  2. Công ty chúng tôi đã thuê 2 sàn trong tòa nhà Bitexco Nam Long building với tổng điện tích trên 1000m2 cách đây 1 năm. sở dĩ tôi quyết định chọn tòa nhà này làm trụ sở công ty bởi vì đây là vị trí đắt địa trung tâm quận 1 với nút giao thông vô cùng thuận lợi cho việc giao dịch cũng như di chuyển của các nhân viên trong công ty. Ngoài cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cao thì đội ngũ nhân viên của tòa nhà cũng rất chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng. Thật tuyệt vời khi được làm việc tại đây.Tôi xin cảm ơn Địa Ốc Kim Quang đã nhiệt tình trong sự giúp đỡ và nhiệt tình giúp cty chúng tôi kiếm được một tòa nhà rất ưng ý.
    Chúc Đội ngũ Kim Quang làm ăn phát đạt.

    Trả lờiXóa